บ้านนาฏศิลป์ไทย

การเรียน การสอนมุ่งให้ผู้เรียน ร่วมอนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรม อันงดงาม พัฒนาทักษะในหลายๆ ด้าน ทั้งในด้านจิตใจ และ ด้านร่างกายไปพร้อมๆ กัน โดยเริ่มจากการฝึกหัดมารยาทไทย อันเป็นเอกลักษณ์ของชาติ ดังเช่น การไหว้ หนึ่งในมารยาทไทย ที่งดงามเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก

สอนรำไทย

รำไทย รับตั้งแต่​3ขวบ​ครึ่ง​ขึ้นไป รับสอนรำไทย​เดียว รำไทยกลุ่ม ฝึกสมาธิ​ ฝึกความกล้า​แสดงออก บุคลิกภาพ​ มีความสามารถ​พิเศษ​ติดตัว​ ในไปใช้ได้จริง และยังเปิดคร์อสผู้ใหญ่​สำหรับการรำบวงสรวง​และงานต่างๆ เรียนแล้วมีความสุข​ นำไปใช้ได้จริง

จัดการแสดง

จัดการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยแบบดั่งเดิม ไทยประยุกต์​ โขน มวยไทย ดนตรีไทย รำเปิดงานต่างๆรำอวยพรปีใหม่ งานเกษียร์อายุ รำอวยพรงานแต่งงาน แห่ขันหมาก รำงานบวข รำงานหน้าไฟ รำงานศพ รำงานบวงสรวง​ แก้บน ทั้งในประเทศ​และต่างประเทศ​ โดยผู้เชียวชาญโดยตรง

เช่าชุดไทยสี่ภาค

ชุดเครื่องละคร ชุดไทยประยุกต์ ชุดไทยประกวด ชุดการแสดงนาฏศิลป์ไทยต่างๆ ชุดเพื่อนเจ้าสาวและอื่นๆ และรับแต่งหน้า ทำผม งานรำ รับปริญญา การแสดงต่างๆ โดยผู้ที่มีประสบการณ์การ แต่งหน้าทำผมทีมีมามากกว่า 10 ปี

คอร์สรำบวงสรวง

ทางสถาบัน​บ้าน​นาฏศิลป์​ไทย​พระราม​2​บางนา​ รับสอนรำไทยบวงสรวงทุกเพลง ผู้เรียนไม่มีพื้นฐาน​รำไทยก็สามารถ​รำไทยได้ ในระยะเวลาสั้นๆ ได้ผลลัพท์​จริง และนำไปใช้ได้จริง

เปิดรับสมัคร ครอสรำไทยช่วงปิดเทอม

มาใช้เวลาว่าง ออกจากการเล่นมือถือ มาใช้เวลาว่างในการเรียน ฝึกสมาธิ มีเวทีมากมายให้เด็กๆได้รำจริงๆ

รับสมัครตั้งแต่3ขวบครึ่งขึ้นไป

เปิดรับสมัครและทดลองเรียนฟรี

วิชา Taekwondo รำไทย วาดภาพ ปั้นดิน สาขาพระราม2

โดยครูผู้เชียวชาญโดยตรง เรียนสนุก มีความสามารถติดตัว ด่วน!!  รีบสมัครกันเข้ามานะคะ​

กิจกรรมบ้านนาฏศิลป์ไทย

งานแสดงความสามารถเยาว์ไทย ในการแสดงชุดนครเชียงใหม่ ที่เดอะริช เอกชัย แสดงถึงความอ่อนช้อยงดงาม เด็กๆที่ร่วมรำไทยในครั้งนี้อายุแค่เพียง 4 ขวบแต่ตั้งในในการฝึกซ้อมมากๆ เพลงอธิษฐาน

งานแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทยประเทศญี่ปุ่น12-16กันยายน2562 งาน TaikoFestival เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของพวกเรา #ครูภูมิใจในตัวพวกหนูทุกคนเรามีเวลาซ้อมการแสดงนี้เพียง4ครั้ง แต่หนูทำได้อย่างเต็มที่
X
รับสมัครครูเสาร์อาทิตย์